ปีการศึกษา 2559 (ภาพรวม)
1. ข้อมูลทั่วไป
1.1 ประเภทผู้ใช้งานระบบ
1.1 ประเภทผู้ใช้งานระบบ | จำนวน (คน) | ร้อยละ |
---|
รวม | 80 | 100.00 |
ผู้บริหาร |
|
0.00 |
ผู้ปฏิบัติงาน |
80 |
100.00 |
1.2 สังกัดคณะ/หน่วยงาน
1.2 สังกัดคณะ/หน่วยงาน | จำนวน (คน) | ร้อยละ |
---|
รวม | 80 | 100.00 |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม |
2 |
2.50 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ |
1 |
1.25 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน |
2 |
2.50 |
คณะบริหารธุรกิจ |
2 |
2.50 |
คณะศิลปศาสตร์ |
2 |
2.50 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
1 |
1.25 |
คณะวิศวกรรมศาสตร์ |
2 |
2.50 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น |
2 |
2.50 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ |
1 |
1.25 |
กองกลาง |
1 |
1.25 |
กองคลัง |
35 |
43.75 |
กองบริหารงานบุคคล |
2 |
2.50 |
กองนโยบายและแผน |
4 |
5.00 |
กองพัฒนานักศึกษา |
|
0.00 |
กองสื่อสารองค์กร |
1 |
1.25 |
กองวิเทศสัมพันธ์ |
1 |
1.25 |
กองศิลปวัฒนธรรม |
4 |
5.00 |
สำนักงานอธิการบดี |
1 |
1.25 |
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน |
1 |
1.25 |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ |
5 |
6.25 |
สำนักประกันคุณภาพ |
2 |
2.50 |
สถาบันวิจัยและพัฒนา |
1 |
1.25 |
สำนักงานตรวจสอบภายใน |
1 |
1.25 |
ศูนย์จัดการความรู้ (KM) |
1 |
1.25 |
สถานีวิทยุ มทร.พระนคร |
4 |
5.00 |
ศูนย์ภาษา |
1 |
1.25 |
1.3 ความถี่ในการใช้งานระบบ
1.3 ความถี่ในการใช้งานระบบ | จำนวน (คน) | ร้อยละ |
---|
รวม | 80 | 100.00 |
1-3 ครั้ง/สัปดาห์ |
59 |
73.75 |
4-6 ครั้ง/สัปดาห์ |
13 |
16.25 |
มากกว่า 6 ครั้ง/สัปดาห์ |
8 |
10.00 |
2. ความพึงพอใจในระบบ ERP ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ข้อคำถาม | ค่าเฉลี่ย | S.D. | ความหมาย |
---|
รวม | 3.90 | 0.78 | มาก |
ความพึงพอใจในระบบงานการวางแผนและบริหารงบประมาณของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร |
1. ระบบใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน |
3.90 |
0.86 |
มาก |
2. ข้อมูลมีความถูกต้อง ครบถ้วน อธิบายข้อมูลชัดเจน |
3.86 |
0.77 |
มาก |
3. ระบบมีความรวดเร็วในการประมวลผลข้อมูล |
3.94 |
0.73 |
มาก |
4. ระบบสามารถเข้าถึงข้อมูลได้สะดวก |
3.94 |
0.73 |
มาก |
5. การเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ของระบบ |
3.71 |
0.85 |
มาก |
6. การให้บริการในด้านการให้คำปรึกษาการใช้ระบบ / ความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหาจากการใช้งาน |
3.99 |
0.77 |
มาก |
7. ระบบเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงาน |
3.94 |
0.73 |
มาก |
8. ความพึงพอใจในภาพรวมต่อการใช้งานระบบ |
3.91 |
0.74 |
มาก |
3. ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ
ด้านการใช้งานระบบ BPM : | จำนวน |
---|
รวม | 80 |
n/a |
79 |
ไม่มี |
1 |
ด้านการให้บริการ : | จำนวน |
---|
รวม | 80 |
n/a |
80 |
ด้านประโยชน์ของระบบต่อการดำเนินงาน : | จำนวน |
---|
รวม | 80 |
n/a |
80 |